Bạn đang ở

Định hướng cho khách khi đầu tư máy sản xuất cửa nhôm

Hướng dẫn chọn dây chuyền máy sản xuất cửa nhôm

Ban đầu khi sản xuất được cửa nhôm Xingfa hay việt pháp…chúng ta thường làm theo từng bước. Có thể dùng tay dùng sức người thay máy móc tiết kiệm nhưng như thế sẽ không đem lại hiệu quả cho thành phẩm. Để đạt được hiệu quả tốt nhất thì chúng ta nên tham khảo qua dây chuyền sản xuất cửa nhôm cửa nhựa để đồng bộ hóa sản phẩm từ chất lượng tới dịch vụ. Chúng tôi sẽ phân tích cho các bạn sau đây :

-Nên đầu tư từng máy hay đồng bộ cả dàn máy làm cửa nhôm trong dây chuyền ?

Khi doanh nghiệp mới thành lập xưởng làm cửa nhôm cửa nhựa hầu hết là những người trẻ tuổi hoặc những người chuyển ngành nghề khác sang làm. Nhưng với máy móc đơn giản và chưa có sự tìm hiểu nên vẫn còn bỡ ngỡ quy mô nhỏ.

Nguồn vốn có thể chưa nhiều và hạn hẹp nên không được chiếm nhiều trong kinh phí dự án đầu tư xưởng,nhân công..Vì thế nên sẽ có những băn khoăn khi mua máy sản xuất cửa nhôm.

– Đầu tư đồng bộ dây chuyền máy sản xuất

Để đầu tư đủ một dây chuyền máy sản xuất ban đầu tiêu hao khá tiền của doanh nghiệp có thể tạo ra cả áp lực về nguồn tiền cho khách khi mà những dự án nhận còn ít và nhỏ. Ngoài ra còn nỗi lo khi đầu tư liệu đơn hàng có hơn trước tâm lý đắn đo nhiều hiệu quả đạt ra không tương xứng.

Kho máy gia công cửa nhôm 1

Dây chuyền sẽ có những máy sau:

-Dàn máy nhôm cao cấp

-Máy cắt nhôm

-Máy đột dập

-Máy đục lỗ khóa

-Máy ép góc

-Máy phay đầu đố

-Máy nén khí

Từng công đoạn sản xuất cửa sẽ được đồng bộ nhanh hơn và độ chính xác cao hơn . Lúc đó bạn có thể tự tin nhận những đơn hàng có số lượng lớn mà không cần phải đắn đo những bận tâm trước kia. Việc lắp đặt từ ban đầu sẽ đảm bảo được quá trình công đoạn trong tất cả vấn đề không gián đoạn. Đầu tư từng máy công trình gián đoạn khi gặp vấn đề sản lượng thấp tiến độ chậm hơn khó nhận được hợp đồng lớn

-Ưu điểm: khi bạn đầu tư từng máy thông thường người ta sẽ chọn mua cắt nhôm 2 đầu trước và có thể thêm một số máy để giảm thiểu chi phí lại bớt áp lực về tiền bạc khi chưa có đơn hàng nhiều.

-Nhược điểm: Quá trình gia công từng bước của khách sẽ là chậm tiến độ thiếu đồng bộ gia công không thông suốt. Nhiều công đoạn sẽ phải dùng tới máy móc mà thô sơ chất lượng kém rủi ro cao về tính chính xác ,ảnh hưởng trực tiếp tới thành phẩm. Mà có thể khiến bạn bỏ qua những cơ hội kiếm tiền tốt hơn hiện tại khó nhận đơn hàng lớn nguyên nhân là giới hạn về gia công thời gian  thi công.

slide-may-gia-cong-cua-1

Công ty chúng tôi chuyên ngành trong hơn chục năm về nhôm kính tư vấn rất nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ trong nước và phủ rộng trên thị trường. Chúng tôi tư vấn nhiệt tình 24/7 nếu quý khách có nhu cầu hay tư vấn dàn máy sản xuất cửa nhôm.

Bạn có gặp khó khăn gì khi đầu tư dàn máy gia công cửa nhôm nhựa? Nếu có hãy liên hệ với chúng tôi:

Chi tiết vui lòng liên hệ Công ty XNK&TM Việt Trung

 

Bài viết mới