Bạn đang ở

Bảo hành dàn máy làm cửa nhôm và phụ kiện máy móc

Công ty chúng tôi có riêng 1 đội ngũ nhân viên thị trường nắm bắt nhu cầu và tâm lý của khách hàng. Báo cáo hàng tuần hàng tháng và mọi thứ chúng tôi đã gộp lại đưa ra những nhận định cho từng khách khu vực và nắm nhu cầu cần nhất của mỗi người. Bảo hành máy làm cửa nhôm uy tín, dài hạn.

Xem thêm:

Kinh nghiệm mua máy gia công cửa nhôm nhựa

Chọn máy làm nhôm Xingfa, Việt Pháp giá rẻ

Linh phụ kiện máy móc làm cửa nhôm chế độ ưu đãi tốt

Với kinh nghiệm mạnh mẽ đó nên công ty nắm được rất rõ điều cần thiết các nhà phân phối đại lý hay doanh nghiệp phân xưởng cần khi đang có nhu cầu mở hoặc đổi mới máy để sản xuất cửa nhôm.

Dàn máy làm cửa nhôm tại phân xưởng công ty

Xem thêm lợi ích dây chuyền sản xuất nhôm ==>https://maygiacongcua.com.vn/day-chuyen-san-xuat-cua-nhom-dem-lai-loi-ich-gi-cho-doanh-nghiep/

Để phục vụ chu đáo nhất chúng tôi đầu tư rất nhiều thời gian sự tìm hiểu cùng với đội ngũ phân tích thị trường để có thể mang lại sản phẩm chất lượng tới khách cũng như sự hài lòng từ mọi nơi dành cho công ty.

Kho máy gia công cửa nhôm 2

Máy móc linh kiện máy làm cửa nhôm chúng tôi bảo hành tận tình chu đáo hướng dẫn khách chi tiết ngay cả người mới vào nghề. Trước khi mua hoặc đổi mới khách hàng nên tìm hiểu kĩ và tham khảo nhiều đại lý xem nguồn hàng rõ ràng và có uy tín hay không. Nếu là máy cắt nhôm thì bảo hành ra sao mô tơ điện hệ thống máy bảo hành thế nào để tránh tình trạng mua xong người bán bỏ rơi khách. Hãy đến với chúng tôi bạn sẽ không phải lo lắng bất cứ điều gì tư vấn hướng dẫn rõ ràng tới từng mục từng máy. Riêng mô tơ hệ thống điện chúng tôi bảo hành 10 năm tận nơi, còn với lưỡi cắt thì bảo hành riêng 2 năm nên khách hàng yên tâm sử dụng và có vấn đề gì hãy liên hệ trực tiếp với công ty.

slide-may-gia-cong-cua-2

Bảo hành chế độ 3 năm với các dòng máy đối với lưỡi cắt bị mòn thì 1 năm.

Mô tơ hệ thống điện lên đến 10 năm liền.

Thời gian vận chuyển giao hàng từ 5-10 ngày máy móc sẽ được bảo hành 3 năm

Tư vấn báo giá miễn phí toàn quốc.

Địa chỉ: KCN Vĩnh Hoàng – Hoàng Mai – Hà Nội

HOTLINE: 0979779606

WEBSITE: MAYGIACONGCUA.COM.VN

Xem thêm: chọn máy phổ thông cho dây chuyền làm nhôm mới

Bài viết mới